Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนวัดปากน้ำ(อมรวิมลจันทร์)
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
(O1)โครงสร้าง
(O2)ข้อมูลผู้บริหาร
(O3)อำนาจหน้าที่
(O4)ข้อมูลการติดต่อ
(O5)ข่าวประชาสัมพันธ์
ปีการศึกษา 2563
ปีการศึกษา 2564
ปีการศึกษา 2565
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
(O6) Q&A
ข้อมูลการบริหารงาน
(O7)แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
(O8)แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
(O9)รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
(O10)คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
(011)คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
(O12)ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
(O13)E-Service
(O17)รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
(O14)รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
(O15)ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
(O16)ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
(O17)รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี
ข้อมูลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
(O18)แผนการบริหาร และพัฒนาทรัยากรบุคคล ประจำปี
(O19)รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัยากรบุคคล ประจำปี
(O20)ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
(O21)การขับเคลื่อนจริยธรรม
(O22)แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
(O23)ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
(O23)นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
(O24)ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
(O25)การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
(O26)ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
(O27)การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
(O28)รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
(O29)รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
(O30)การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
(O31)การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริตและประพฤติมิชอบ
ส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสแผนป้องกันการทุจริต
(O32)แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
(O33)รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
(O34)มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
(O35)รายงานการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
โรงเรียนวัดปากน้ำ(อมรวิมลจันทร์)
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
ปีการศึกษา 2567
O22แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนก.pdf
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
ปีการศึกษา 2566
O27 คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนป.pdf
O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต.pdf
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
ปีการศึกษา 256
5
ITA O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน2.pdf
O29 คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียน ร.pdf
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse